by orraoptometrist 2021-11-10 18:18:31

ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ

ก่อนสั่งตัดดีอย่างไร?

     หลายท่านคงทราบดีว่าเลนส์โปรเกรสซีฟได้ถูกออกแบบและพัฒนาให้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุ ช่วยทำให้การมองเห็นชัดเจนทุกกิจกรรมแบบไร้รอยต่อด้วยแว่นตาอันเดียว

    ซึ่งการตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟจึงจำเป็นที่จะต้องปรึกษากับผู้ที่เชี่ยวชาญหรือนักทัศนมาตรโดยเฉพาะ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด

    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเลนส์โปรเกรสซีฟแต่ละแบรนด์ก็มี option ที่แตกต่างกันไป แน่นอนว่าเมื่อมีความหลากหลายของเลนส์เพิ่มมากขึ้น ตัวเลือกก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ทำไมต้องทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟ

ก่อนสั่งตัดทุกครั้ง ?

    เลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีมีอยู่ทุกยี่ห้อ ทุกแบรนด์ แต่เลนส์ที่เหมาะสมกับค่าสายตาและไลฟ์สไตล์ของคุณไม่ได้มีอยู่ในทุกแบรนด์

    ฉะนั้นการทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟก่อนสั่งตัดมีความจำเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ความแม่นยำและเหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวัน

    ยกตัวอย่างเช่น หากไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นคนที่ค่าสายตายังไม่มากชอบทำกิจกรรมอยู่บ้าน และใช้สายตามองมุมกว้างไม่เยอะเท่าไหร่ การเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟอาจจะเป็นรุ่นเบสิคที่มีมุมมองกว้างไม่มาก พอดีกับสายตาเพื่อให้เริ่มปรับตัวได้

   หรือใครที่ชอบการเดินทาง มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้านและอยากได้มุมมองที่กว้าง ภาพบิดเบือนน้อย ก็อาจจะเลือกเลนส์โปรเกรสซีฟที่ใช้เทคโนโลยีสูงขึ้นแบบเจาะจงเฉพาะบุคคล ช่วยให้การมองเห็นได้กว้างและสมจริงมากขึ้นกว่า 60%

    ดังนั้นผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามวัยควรศึกษาเลนส์โปรเกรสซีพในแต่แบรนด์ให้ละเอียดว่าฟังก์ชันต่าง ๆ เหมาะสมกับเราแค่ไหนและแต่ละเทคโนโลยีมีความพิเศษอย่างไร

    เพื่อให้ได้เลนส์โปรเกรสซีฟที่คุ้มค่าคุ้มราคากับเรามากที่สุด ลดปัญหาการใส่แล้วปรับตัวยาก สายตาเข้ากับเลนส์ไม่ได้ทำให้ต้องเลิกใส่และเสียดายเงินไปกับราคาของเลนส์โปรเกรสซีฟ

    ทั้งนี้หากมีตัวเลือกแบรนด์เลนส์โปรเกรสซีฟที่สนใจแล้วอย่าลืมสอบถามก่อนเข้าใช้บริการตัดเลนส์นะคะว่ามีแบรนด์ที่สนใจพร้อมให้คุณทดลองไหม

    และการทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟจะต้องทดลองอย่างน้อย 30 นาทีเพื่อเป็นการปรับตัวและฝึกการโฟกัสผ่านเลนส์ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เลนส์โปรเกรสซีฟทดลองเดิน อ่านหนังสือ ทำกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย เพื่อที่จะได้ดูว่าเลนส์โปรเกรสซีฟที่คุณเลือกมานั้นเหมาะสมกับคุณแล้วหรือยัง

   หากคุณกำลังมองหาร้านตัดเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไหนดี เราขอแนะนำคลินิกแว่นตาออร่า ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ เรามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการวัดเลนส์โปรเกรสซีฟโดยตรง รวมถึงเครื่องมือสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟโดยเฉพาะที่ได้มาตรฐานระดับชั้นนำ

   โดยช่วง Covid-19 แบบนี้แต่ละขั้นตอนจะมีการวัดแบบ Private เพื่อลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และตรวจด้วยความละเอียด เพื่อให้เกิดความแม่นยำ หากอยากรู้ว่าเรามีบริการตรวจสายตาอย่างละเอียดด้วยขั้นตอนอะไรบ้าง

    สามารถคลิกอ่านบทความ ทำไมต้องตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟกับ Orra เนื่องจากเลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นเลนส์ที่มีความยากในกระบวนการประกอบจึงต้องใช้ความชำนาญเป็นอย่างมาก และด้วยประสบการณ์การตัดเลนส์โปรเกรสซีฟมามากกว่า 5,000 คู่ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบเลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุดให้กับคุณ

 

โปรโมชั่น เลนส์โปรเกรสซีฟ

โปรโมชั่น เลนส์โปรเกรสซีฟ

เรามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจมือใหม่หัดใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ เริ่มต้นที่ 6,990฿ จากปกติ 10,900฿ แบรนด์และรุ่นตามที่แอดมินแนะนำในบทความนี้เลยค่ะ...

✅ Nikon รุ่น Presio first

✅ Hoya รุ่น Dynamic summit

✅ Essilor รุ่น Essentials active

✅ Zeiss รุ่น Light D

พิเศษ x2 หากลูกค้าจองตรวจใน line@ ลดเพิ่มอีก 1,000฿ และมีสิทธิ์ซื้อกรอบแว่น Titanium ในราคา 2,000฿ จากราคาปกติ 5,990฿ อีกด้วย โปรโมชั่นคุ้มแบบนี้มีที่คลินิกแว่นตาออร่าเท่านั้นนะคะ  

✍ สนใจตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟสอบถามได้ที่ 

☎️: 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od  (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist

ทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟก่อนสั่งตัดดียังไง

by orraoptometrist 2021-11-10 18:18:31

บทความอื่นๆ

by Orra

2022-02-03 11:19:05

นวัตกรรมใหม่ของ HOYA การเคลือบผิวเลนส์ "FULL CONTROL"         FULL CONTROL คือ นวัตกรรมใหม่ของก

by orraoptometrist

2020-10-05 18:50:33

การใช้ เลนส์โปรเกรสซีฟ      ใน "เลนส์โปรเกรสซีฟ" หนึ่งอัน จะมีพื้นที่ใช้งานแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับ

by orraoptometrist

2021-11-26 11:49:10

เลนส์โปรเกรสซีฟแบบไหน ที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยว      หากพูดถึงการท่องเที่ยว แน่นอนว่าหลายๆ ค

orra%20web


คลินิกเฉพาะทางตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร

ที่อยู่

Address: 388/91 Chic Home Office ซ.รามคำแหง 53 (จันทร์ศรีชวาลา) พลับพลา วังทองหลาง กทม. 10310
Tel: 02-064-6665062-651-2365
Line ID: @orra-od
Open: Monday-Sunday 11.00-20.00

ติดต่อโซเซียล

line

Copyright © 2020 orraoptometrist all rights reserved.